Văn hóa doanh nghiệp hình thành từ những kinh nghiệm học hỏi
Có những giá trị văn hóa doanh nghiệp không thuộc về văn hóa dân tộc, cũng không phải do nhà lãnh đạo sáng tạo ra mà do tập thể nhân viên trong doanh nghiệp tạo dựng nên, được gọi là những kinh nghiệm học hỏi được. Chúng hình thành vô thức, hoặc có ý thức và ảnh hưởng của chúng đến hoạt động của doanh nghiệp có thể tích cực cũng có thể tiêu cực.
Văn hóa doanh nghiệp CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP LIMS được tạo ra từ chính niềm tin, quan điểm, thái độ làm việc, cách ứng xử của tất cả mọi nhân viên trong công ty. Với nền văn hóa doanh nghiệp an toàn vững mạnh, mọi người trong công ty LIMS đều cảm thấy có trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn và luôn nỗ lực để đạt được điều đó mỗi ngày; người lao động trong công ty không chỉ hoàn thành phận sự của mình mà còn tự động nhận diện các tình trạng và hành vi thiếu an toàn; tham gia vào việc điều chỉnh, khắc phục chúng. Các đồng nghiệp thường xuyên quan tâm lẫn nhau xây dựng nền tảng văn hóa an toàn vững chắc.
Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu công việc, Công ty dịch vụ vệ sinh LIMS còn không ngừng đào tạo nhân viên có tính chuyên nghiệp, kỷ luật, tự giác cao. Công ty chúng tôi luôn tâm niệm thực hiện đúng và cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ vệ sinh công nghiệp có chất lượng tốt nhất. Để thực hiện được điều đó, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ, trình độ nhân viên theo từng bước - Quy trình cụ thể như sau: