CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP LIMS nhận thức được rằng, để doanh nghiệp có thể phát triển lâu dài thì giá trị cốt lõi phải nằm ở con người, con người là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá sự thành bại. Vì thế, đội ngũ nhân viên tại công ty được tôn trọng ý kiến cá nhân, được tự do lao động sáng tạo, được nhìn nhận - ghi nhận công sức và tưởng thưởng một cách xứng đáng. Luôn tạo điều kiện thuận lợi cũng như môi trường làm việc khoa học để mỗi nhân viên đều có cơ hội phát huy năng lực trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ với công ty, gia đình và xã hội.
DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP LIMS luôn đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm phương tiện phục vụ khách hàng. Lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt lợi ích của đối tác lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất. Lấy sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ. Với những giá trị cốt lõi đó, công ty LIMS luôn không ngừng:
Như rất nhiều công ty khác, chúng tôi trải qua những ngày đầu lập nghiệp đầy gian nan, nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đến hiện tại DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP LIMS đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong ngành vệ sinh công nghiệp cả nước. Không đơn thuần là một công ty vệ sinh chỉ làm sạch mà chúng tôi làm việc, phát triển và tạo dựng mối quan hệ tin cậy, hợp tác cùng khách hàng. Nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.
Văn hóa doanh nghiệp hình thành từ những kinh nghiệm học hỏi
Có những giá trị văn hóa doanh nghiệp không thuộc về văn hóa dân tộc, cũng không phải do nhà lãnh đạo sáng tạo ra mà do tập thể nhân viên trong doanh nghiệp tạo dựng nên, được gọi là những kinh nghiệm học hỏi được. Chúng hình thành vô thức, hoặc có ý thức và ảnh hưởng của chúng đến hoạt động của doanh nghiệp có thể tích cực cũng có thể tiêu cực.
Văn hóa doanh nghiệp CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP LIMS được tạo ra từ chính niềm tin, quan điểm, thái độ làm việc, cách ứng xử của tất cả mọi nhân viên trong công ty. Với nền văn hóa doanh nghiệp an toàn vững mạnh, mọi người trong công ty LIMS đều cảm thấy có trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn và luôn nỗ lực để đạt được điều đó mỗi ngày; người lao động trong công ty không chỉ hoàn thành phận sự của mình mà còn tự động nhận diện các tình trạng và hành vi thiếu an toàn; tham gia vào việc điều chỉnh, khắc phục chúng. Các đồng nghiệp thường xuyên quan tâm lẫn nhau xây dựng nền tảng văn hóa an toàn vững chắc.
Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu công việc, Công ty dịch vụ vệ sinh LIMS còn không ngừng đào tạo nhân viên có tính chuyên nghiệp, kỷ luật, tự giác cao. Công ty chúng tôi luôn tâm niệm thực hiện đúng và cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ vệ sinh công nghiệp có chất lượng tốt nhất. Để thực hiện được điều đó, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ, trình độ nhân viên theo từng bước - Quy trình cụ thể như sau:
Với tâm huyết, học hỏi kinh nghiệm trong nhiều năm làm việc với nghề vệ sinh công nghiệp – CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LIMS chúng tôi không ngừng nỗ lực để dần dần đánh dấu thương hiệu, tham vọng sẽ trở thành một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp uy tín – chất lượng.
A.Chúng tôi mong muốn rằng:
1. Khách hàng là cơ sở của tất cả các hoạt động
2. Kết hợp giữa lợi ích của khách hàng, của người lao động, của các cổ đông và của cộng đồng là thông qua liên kết-ra của tất cả các hoạt động
3. Các giải pháp bảo mật tối ưu là tiền đề của sự thành công
4. Nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty
5. Khách hàng không phải trả tiền cho việc tuyển dụng sạch hơn và học phí, không phải trả tiền cho việc mua máy làm sạch và hóa học.
6. Khách hàng không phải trả tiền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, trợ cấp và phúc lợi xã hội cho nhân viên làm sạch theo quy định của pháp luật.
7. Nhờ bảo dưỡng định kỳ của công ty, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa
8. Gói cung cấp dịch vụ vệ sinh của chúng tôi rất đa dạng, và phù hợp với tất cả các yêu cầu, giới hạn tài chính của khách hàng.
9. LIMS chịu trách nhiệm về những rủi ro nghề nghiệp (nếu có) trong thời gian cung cấp dịch vụ (giải quyết vấn đề trong vòng 24 giờ)
B Hưởng lợi từ dịch vụ
1. Với mức phí hợp lý, khách hàng có thể thưởng thức dịch vụ "Rất sạch trên tất cả các bề mặt và góc"
2. Máy móc hiện đại và công cụ này sẽ loại bỏ tất cả các vết bẩn khó khăn nhất mà không thể gỡ bỏ bằng tay.
3. Các nhân viên làm sạch được cẩn thận lựa chọn dựa trên CV, ngoại hình, kinh nghiệm, vv để có nhân viên làm sạch chuyên nghiệp.
4. Dịch vụ này được luôn luôn đảm bảo theo tiêu chuẩn được đưa ra bởi nhà sản xuất
5. Quy trình quản lý chất lượng được tư vấn bởi chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong xây dựng và quản lý bất động sản.
C. Lợi ích khác
1.Kỹ năng chuyên môn của nhân viên vệ sinh sẽ mang lại sự đồng cảm nhiều hơn cho các đối tác thực hiện giao dịch kinh doanh với khách hàng.
2.Là một nhà cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn luôn đóng vai trò nhỏ trong việc đưa ra giá trị và chia sẻ các mục tiêu nhằm mục đích của khách hàng.
3.Định kỳ dịch vụ kiểm soát côn trùng sẽ ngăn chặn kịp thời các vi trùng gây bệnh, mà làm góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho khách hàng.
4.Chúng tôi tự hào là có thể xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp của khách hàng, và làm cho ấn tượng tốt đẹp về đối tác của mình.
DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP LIMS với phương châm, định hướng trở thành một công ty vệ sinh công nghiệp phát triển bền vững; tất cả vì khách hàng. Mang lại giá trị dịch vụ chất lượng cao, thiết bị vệ sinh tiên tiến – chăm sóc khách hàng đúng chuẩn và tận tâm. Không chỉ quan tâm đến hiệu quả làm sạch của dịch vụ vệ sinh công nghiệp mà chúng tôi còn chú trọng đên sự an toàn, sức khoẻ người dùng và đặc biệt là môi trường. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn chọn lựa những sản phẩm hoá chất an toàn nhất không chỉ được bộ y tế Việt Nam cấp phép mà còn được các trung tâm kiểm định chất lượng Quốc Tế chứng nhận.
♣ TẦM NHÌN
♣ SỨ MỆNH