Với tâm huyết, học hỏi kinh nghiệm trong nhiều năm làm việc với nghề vệ sinh công nghiệp – CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LIMS chúng tôi không ngừng nỗ lực để dần dần đánh dấu thương hiệu, tham vọng sẽ trở thành một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp uy tín – chất lượng.
A.Chúng tôi mong muốn rằng:
1. Khách hàng là cơ sở của tất cả các hoạt động
2. Kết hợp giữa lợi ích của khách hàng, của người lao động, của các cổ đông và của cộng đồng là thông qua liên kết-ra của tất cả các hoạt động
3. Các giải pháp bảo mật tối ưu là tiền đề của sự thành công
4. Nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty
5. Khách hàng không phải trả tiền cho việc tuyển dụng sạch hơn và học phí, không phải trả tiền cho việc mua máy làm sạch và hóa học.
6. Khách hàng không phải trả tiền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, trợ cấp và phúc lợi xã hội cho nhân viên làm sạch theo quy định của pháp luật.
7. Nhờ bảo dưỡng định kỳ của công ty, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa
8. Gói cung cấp dịch vụ vệ sinh của chúng tôi rất đa dạng, và phù hợp với tất cả các yêu cầu, giới hạn tài chính của khách hàng.
9. LIMS chịu trách nhiệm về những rủi ro nghề nghiệp (nếu có) trong thời gian cung cấp dịch vụ (giải quyết vấn đề trong vòng 24 giờ)
B Hưởng lợi từ dịch vụ
1. Với mức phí hợp lý, khách hàng có thể thưởng thức dịch vụ "Rất sạch trên tất cả các bề mặt và góc"
2. Máy móc hiện đại và công cụ này sẽ loại bỏ tất cả các vết bẩn khó khăn nhất mà không thể gỡ bỏ bằng tay.
3. Các nhân viên làm sạch được cẩn thận lựa chọn dựa trên CV, ngoại hình, kinh nghiệm, vv để có nhân viên làm sạch chuyên nghiệp.
4. Dịch vụ này được luôn luôn đảm bảo theo tiêu chuẩn được đưa ra bởi nhà sản xuất
5. Quy trình quản lý chất lượng được tư vấn bởi chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong xây dựng và quản lý bất động sản.
C. Lợi ích khác
1.Kỹ năng chuyên môn của nhân viên vệ sinh sẽ mang lại sự đồng cảm nhiều hơn cho các đối tác thực hiện giao dịch kinh doanh với khách hàng.
2.Là một nhà cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn luôn đóng vai trò nhỏ trong việc đưa ra giá trị và chia sẻ các mục tiêu nhằm mục đích của khách hàng.
3.Định kỳ dịch vụ kiểm soát côn trùng sẽ ngăn chặn kịp thời các vi trùng gây bệnh, mà làm góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho khách hàng.
4.Chúng tôi tự hào là có thể xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp của khách hàng, và làm cho ấn tượng tốt đẹp về đối tác của mình.